Sửa chữa bàn bida

Công ty bida Quốc Đại chuyên sửa chữa bàn bida, bảo trì bàn bida tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, với giá cả phải chăng. Nếu quý khách nào có nhu cầu sửa chữa bàn bida bảo trì bàn bida hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 0988993034 Mr Hoàng

Cung cấp bàn bi-a cũ - mới giá rẻ Sài Gòn

Dịch vụ mua bán bàn bida cũ

Billiards Việt Nam là công ty chuyên mua bán bàn bida cũ, mua bán bàn bida mới và lắp ráp bàn bi da tận nơi, uy tín, chất lượng, nhiệt tình, dịch vụ nhanh chóng, hậu mãi ưu đãi cao.

Mua bán bàn bida cũ

Ảnh minh họa: Mua bán bàn bida cũ

Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua bán và lắp đặt bàn bida. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bida và đội ngũ nhân viên với tay nghề cao luôn luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi là công ty lắp đặt và buôn bán bàn bida mới với mẫu mã đa dạng phong phú là hàng chính hãng và nhập hàng trực tiếp từ công ty sản xuất nên giá hợp lý rẻ hơn 10% so với giá trên thị trường.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên bên lĩnh vực mua bán bàn bida cũ và thanh lý lại các bàn bida cũ các loại với giá cả hợp lý nhất.

Mua bán bàn bida cũ

Hình minh họa: Mua bán bàn bida cũ

 Thu mua bàn với giá tốt nhất, hợp lý nhất
 Mua bán bàn bida cũ trên toàn quốc
 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp làm việc nhanh chóng, uy tín chất lượng.
 Giá cả hợp lý nhất
 Ngoài ra công ty chúng tôi còn có những dịch vụ hậu mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Mua bán bàn bida cũ

Hình ảnh minh họa: Mua bán bàn bida cũ

Để được tư vấn chi tiết hơn mua bán bàn bida cũ quý khách xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại : 0932.476.246 Mr Hiệp để được tư vấn những thắc mắc của khách hoặc có thể liên hệ trực tiếp : 168/20/5 Chế Lan Viên –P .tây thạnh- quận Tân Phú – TPHCM

 

Tags: Mua bán bàn bida cũ, mua ban ban bida cu, mua bàn bida cũ, bán bàn bida cũ